Quạt phun sương hay máy điều hòa tốt hơn?

Quạt phun sương và máy điều hòa tuy có chức năng gần giống nhau nhưng vẫn có những điểm khác nhau. Dùng quạt phun sương haymáy điều hòa tốt hơn?
Sử dụng quạt phun sương đúng cách
Tìm hiểu về máy điều hòa
Máy điều hòa là đồ vật làm mát được nhiều người dùng với ưu thế làm lạnh nhanh trong ko gian cực kỳ rộng. hiện tại, nhiều loại máy điều hòa còn được tích hợp các công dụng như công nghệ tiên tiến tiết kiệm điện, khử mùi, diệt khuẩn…


Tuy nhiên máy điều hòa nhiệt độ vẫn còn 1 số tránh khiến cho nhiều người lo ngại lúc dùng như giá tiền lắp đặt và bảo dưỡng cao, tiêu hao nhiều điện, dễ gây ảnh hưởng sức khỏe Nếu như sử dụng đều đặn hoặc đột nhiên thay đổi nhiệt độ… So đối với các thiết bị làm mát truyền thống như quạt điện, quạt phun sương, quạt sạc điện… máy điều hòa có giá thành ban đầu đắt hơn nhiều lần.
Ngoài ra, điều hòa ko khí chỉ sử dụng được trong điều kiện phòng kín và tốn nhiều điện nên Nếu như mong muốn dùng điều hòa nhiều gia đình phải hạn chế sử dụng các vật dụng điện công suất cao khác nhau. nguy hiểm hơn, sử dụng điều hòa không đúng chuẩn có thể gây các bệnh về hô hấp, khô da. Bên cạnh đó, việc vận động, bảo quản và vệ sinh 1 cái máy điều hòa không hề đơn giản.

Đánh giá quạt phun sương
Quạt phun sương là đồ dùng làm mát được mẫu mã gọn nhẹ, đơn giản, dùng hệ thống bơm nước được lắp đặt sẵn trong bình chứa nước. ưu điểm của quạt phun sương là năng lực tiết kiệm điện và mức giá mua, lắp đặt và bảo trì thấp. Bên cạnh đấy, quạt phun sương cũng có điểm cộng bảo vệ sức khỏe nhờ năng lực cân bằng độ ẩm, giảm thiểu khô da, tránh mắc các bệnh về đường hô hấp. do vậy, nhiều gia đình lựa chọn sử dụng quạt phun sương hài hòa điều hòa không khí.
Đặc biệt, nhiều loại quạt phun sương giá rẻ, hiện đại trên thị trường bây giờ như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7800, SHD7821… còn có tích hợp các công dụng tạo ion ẩm làm sạch không khí, diệt muỗi, phân tán tinh dầu thơm.
Tuy nhiên, quạt phun sương vẫn còn tồn tại 1 số điểm yếu như hình dáng lớn hơn so với quạt điện, dễ gây hư hỏng các đồ dùng điện tử Nếu như sử dụng thường xuyên, không thể dùng trong các phòng kín.
vì thế, lựa chọn điều hòa hay quạt phun sương còn phụ thuộc vào điều kiện gia đình người tiêu dùng (điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng, dùng trong ko gian rộng hay hẹp…). Tuy nhiên, cho dù là quạt điều hòa hay quạt phun sương khách hàng đều nên lưu ý tới nhãn hàng, lựa chọn sản phẩm uy tín, có bảo hành đầy đủ. nếu mua quạt phun sương bạn có thể tham khảo các thiết bị của SUNHOUSE như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7800, SHD7821… hoặc các mẫu quạt điều hòa - vật dụng mới của SUNHOUSE

No comments:

Post a Comment