Nên lắp đặt quạt treo tường ở vị trí nào

Với những không gian nhỏ hẹp, quạt treo tường là lựa chọn hàng đầu nhờ ưu điểm gọn nhẹ, có thể điều khiển từ xa. Nhưng lắp đặt loại quạt điện này ở vị trí nào hợp lý nhất thì không phải ai cũng biết.
- Lưu ý chọn mua quạt tích điện trên thị trường
Quạt treo tường là gì?
Quạt treo tường có cấu tạo động cơ tương tự các loại quạt điện khác nhưng điểm khác biệt là chúng được thiết lập để cố định trên tường. do đó, tính cơ động của loại điện này không được đánh giá cao, không thể dịch chuyển lúc cần phải có như các loại quạt cây, quạt phun sương, quạt điều hòa
Tuy nhiên, quạt treo tường có thế mạnh là tiết kiệm diện tích và không lo đổ, ngã, thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh ấy, quạt treo tường cũng có nhiều kích thước sải cánh khác biệt để bạn sử dụng.


Ưu, điểm yếu của quạt treo tường
ưu điểm
- Giúp tiết kiệm ko gian, ko tốn diện tích sàn nhà
- Tăng tính an toàn cho những gia đình có đứa bé
- Nhờ lắp đặt ở vị trí cao nên mức độ lan tỏa gió rộng, tăng độ thông thoáng cho gian phòng
- Nhiều loại quạt treo tường có điều khiển từ xa, lợi ích khi sử dụng
nhược điểm
- không tiện lợi lúc dịch chuyển như quạt phun sương, quạt điều hòa
- khó vệ sinh và bảo quản
Nhìn chung, quạt treo tường có những ưu, nhược điểm riêng nên người tiêu dùng cần suy nghĩ kĩ trước khi dùng loại quạt điện này. với những người muốn sử dụng loại quạt điện có tính cơ động cao, người dùng nên sử dụng các loại quạt cây như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…

Vị trí lắp đặt quạt treo tường
Quạt treo tường có những ưu, điểm yếu nhất định. người mua cần nắm rõ các ưu điểm yếu của loại quạt điện này để chọn vị trí lắp đặt thích hợp, đảm bảo hiệu suất làm mát cao. 1 số vị trí lắp đặt khách hàng cũng có thể tham khảo:
- Các gian phòng có diện tích bé (10 – 15 m2).
- Những không gian có nhiều người qua lại hay trưng bày nhiều đồ nội thất như khách sạn, trường học, nhà xưởng.
- Lắp quạt treo tường cao từ 2,5 – 2,7m so đối với mặt sàn nhằm đảm bảo an toàn khi dùng (đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ) và giúp tăng cường lưu thông ko khí trong phòng.
- không nên lắp đặt ở đầu giường ngủ hoặc hướng thốc thẳng vào người khi nằm ngủ (đối đối với những người định lắp quạt treo tường trong phòng ngủ).

No comments:

Post a Comment