Bạn đã biết cách bảo quản quạt điện?

Quạt điện là sản phẩm quen thuộc trong nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng tự tin hiểu rõ cách sử dụng và bảo quản thiết bị làm mát truyền thống này.
Xử lý quạt phun sương lâu ngày không sử dụng
Vệ sinh định kì
Nhiều người ko có khái niệm vệ sinh định kì các vật dụng điện gia dụng, trong đấy có quạt điện, quạt tích điện, quạt sạc điện. Đây là một thói quen xấu, có thể gây giảm thiểu hiệu suất hoạt động, thậm chí khiến cho quạt điện nhanh hỏng. Để bảo vệ quạt điện, người tiêu dùng nên thường xuyên làm vệ sinh các bộ phận dễ bám bẩn như cánh quạt và lồng quạt. đối với những bộ phân bên trong như bánh răng, ổ trục… khách hàng cũng nên tra dầu định kì mỗi mùa để đảm bảo quạt điện hoạt động bình thường.


cam kết có lồng quạt lúc chạy
Nhiều gia đình vẫn sử dụng những chiếc quạt điện hay quạt tích điện không có lồng quạt bình thường. Việc này không chỉ khiến cho quạt nhanh bị bám bụi mà còn tiềm ẩn nguy hại cho khách hàng, đặc biệt là đứa bé. Bởi trẻ nhỏ có thể cho tay hoặc ném các thiết bị khác vào quạt lúc đang chạy gây nguy hại và hỏng quạt điện.
Đặt quạt điện ở nơi bằng phẳng
lúc dùng quạt điện, người dùng nên đặt thiết bị này ở những vị trí bằng phẳng và chắc chắn. Trên thị trường bây giờ, nhiều loại quạt hộp đã được cài đặt chế độ tắt khi bị nghiêng, đổ nhưng quạt cây không có điểm mạnh này. vì vậy lúc dùng quạt cây người mua cần quan tâm gì vị trí đặt để tránh nguy cơ đổ ngã, hỏng hóc linh kiện hay các sự cố về điện.
chọn chế độ gió phù hợp
Các loại quạt điện hiện tại thường có nhiều chế độ gió cho người dùng chọn. người mua nên lựa chọn chế độ gió phù hợp, tránh việc thường xuyên để ở mức cao nhất gây tốn điện và giảm thiểu tuổi thọ của quạt. Ngoài ra, bạn cũng cần đều đặn vệ sinh công tắc quạt, không nên liên tục ấn nhả nhiều lần.

Ko di chuyển quạt lúc đang quay
khi quạt điện đang ở chế độ quay người tiêu dùng không nên vận động hay xách đồ dùng này. Bởi việc này cũng có thể khiến cho quạt nhanh bị hỏng, ko hoạt động bình thường. muốn di chuyển quạt, trước hết người dùng nên tắt sản phẩm này.
Bảo quản quạt điện tự nhiên dùng
Nếu như ko cần dùng quạt điện trong thời gian dài bạn nên bảo quản tại nơi khô ráo. Trước khi cất quạt, người dùng cần vệ sinh sạch sẽ, thăm dò dây điện và bôi trơn lại các khớp xoay; sau đó trùm bao nilon để tránh bụi bẩn.
Nhìn chung, để đảm bảo quạt điện bền đẹp, khách hàng nên lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên lựa chọn tậu những loại quạt có thương hiệu, uy tín và chế độ bảo hành tốt như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630… hoặc sản phẩm mới của SUNHOUSE như quạt điều hòa, quạt phun sương

No comments:

Post a Comment