Gia đình có trẻ nhỏ nên mua loại quạt phun sương nào?

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, mua quạt phun sương loại nào tốt là thắc mắc chung của nhiều người. Bởi không phải ai cũng biết tiêu chí lựa chọn quạt phun sương phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.
Nhu cầu sử dụng
Nhiều gia đình có đứa bé tuy đã sử dụng điều hòa nhưng vẫn muốn sắm thêm quạt phun sương vì bên cạnh chức năng làm mát, quạt phun sương còn có tác dụng cân bằng độ ẩm. Trong những ngày khô nóng, dùng quạt phun sương là sự lựa chọn của nhiều người.
Tuy nhiên, người mua chỉ nên dùng quạt phun sương ở những phòng rộng, thoáng bởi dùng quạt phun sương liên tục trong phòng kín khiến cho căn phòng phát triển thành ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn tăng trưởng. đồng thời, nhiều loại vật dụng điện tử trong phòng có thể bị hỏng hóc do độ ẩm cao.

Chủng loại và hình dạng
Thị trường quạt phun sương giá rẻ ở Việt Nam bây giờ rất phong phú và phong phú với nhiều thiết kế, mẫu mã. Trong đó, quạt phun sương dạng cây và quạt phun sương hình hộp là hai thiết lập quạt phun sương thường gặp.
Quạt phun sương dạng cây có ưu điểm là độ tản gió tốt, hạ nhiệt độ phòng nhanh và có cánh quạt rộng, phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích rộng như phòng khách. Tuy nhiên, điểm hạn chế của loại quạt này là dễ đổ, ngã nên những gia đình có bé cần lưu ý.
Còn quạt phun sương hình hộp có thiết lập chắc chắn và gọn gang, hợp lý cho những ko gian nhỏ hơn như phòng ngủ, phòng giải trí, phòng ăn…
Tính năng dùng
Các loại quạt phun sương hiện tại đều có tính năng tương tự nhau nên người dùng không phải quá vất vả khi lựa chọn các loại quạt phun sương. người sử dụng chỉ việc chú ý tính năng dùng đá lạnh hay đá khô, cũng có thể sử khuếch tán tinh dầu thơm và chế độ hẹn giờ.
với những gia đình có đứa bé, người dùng nên ưu tiên các loại quạt phun sương giá thấp có chế độ hẹn giờ, tiện dụng trong công đoạn sử dụng. Ngoài ra người mua cũng nên chọn các loại quạt phun sương dùng nước đá lạnh bởi loại đá này dễ sắm và thông dụng hơn. Đá khô tuy sạch và có thời gian dùng lâu nhưng chủ yếu sử dụng trong công nghiệp nên cực kỳ khó khăn sắm và giá thành cao hơn nước đá lạnh. Trong công đoạn sử dụng quạt phun sương người dùng cũng có thể cam kết sức khỏe bằng cách đều đặn vệ sinh.

nhãn hiệu
Nhìn chung, các loại quạt phun sương trên thị trường hiện tại có giá cả chênh lệnh nhau ko nhiều, chỉ dao động từ tầm 2 triệu tới 3 triệu đồng. Tuy nhiên để cam kết an toàn trong quá trình sử dụng và có chế độ bảo hành đầy đủ, người mua nên chọn những sản phẩm của các thương hiệu uy tín như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7821, SHD7800… Ngoài ra còn có một số thiết bị làm mát mới của SUNHOUSE như quạt điều hòa, quạt điện giá thấp, quạt tích điện...

No comments:

Post a Comment