Kinh nghiệm lựa chọn quạt cây bạn cần biết

Quạt cây là dòng quạt điện truyền thống được sử dụng nhiều trong các gia đình. Để lựa chọn được chiếc quạt cây ưng ý, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.
Công suất hoạt động

Nhiều người thông thường không quan tâm đến công suất lúc lựa chọn sắm quạt điện nhưng thực tế đây lại là chi tiết rất quan trọng với bất kì sản phẩm điện gia dụng nào, trong ấy có cả quạt điện. Bởi thực ra, độ mạnh yếu của quạt điện tùy thuộc vào công suất. Công suất dùng tối đa của các loại quạt cây thường là 45 – 55W, quạt có công suất càng cao thì sức gió càng lớn và càng tốn điện. vì vậy, tùy thuộc nhu cầu dùng của gia đình người dùng cũng có thể lựa chọn loại quạt cây có công suất hợp lý.
Khả năng điều chỉnh độ cao
Điểm nhấn đặc biệt của quạt cây so với quạt hộp – 1 dòng quạt điện khác biệt là khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt từ 80 – 150cm. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý là quạt càng cao thì khả năng bị rung lắc và đổ càng lớn nên dễ bị hỏng hóc, không hợp lý đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
đối với quạt cây, trước lúc sắm người dùng nên thăm dò độ rung của quạt bằng bí quyết chỉnh lên độ cao tối đa và lựa chọn chế độ gió lớn nhất để xem quạt có bị rung ko. cùng với đó, để hạn chế độ rung và nguy cơ đổ quạt, bạn nên lựa chọn loại quạt cây có phần chân đế rộng và phần thân đươc làm bằng sắt.
Nhìn chung, khả năng tản gió của quạt cây hạn chế hơn so đối với các loại quạt khác nhau như quạt hộp, quạt điều hòa… vì vậy, người tiêu dùng nên chọn quạt cây có chiều cao phù hợp.
Động cơ
khía cạnh quan trọng ảnh hưởng tới tuổi thọ của quạt điện là động cơ. Hộp động cơ quạt sử dụng nhựa chất lượng cao luôn bền hơn, ko có hiện tượng nóng lên khi sử dụng trong thời gian dài. do đó, người mua nên lựa chọn những vật dụng có động cơ tốt, vật liệu bền.
Nhãn hiệu
Quạt cây nói riêng và quạt điện nói chung thường vô cùng bền, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên, thị trường quạt điện ngày nay rất phong phú và rộng rãi, nhiều loại quạt ko cam kết chất lượng vẫn được bày bán trên thị trường. người mua khó cũng có thể phân biệt quạt nào tốt, quạt nào không đảm bảo chất lượng. bởi thế, người sử dụng nên chọn sản phẩm quạt cây có thương hiệu và chế độ bảo hành cam kết.
Bên cạnh những nhãn hàng quạt cao cấp đối với giá cao như Sharp, Mitsubishi, Panasonic, người dùng có thể tham khảo các nhãn hàng quạt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như SUNHOUSE, Z91, Asia… với những ai đang có ý định sắm quạt cây, người mua cũng có thể tham khảo các sản phẩm quạt điện SUNHOUSE như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…
Ngoài quạt điện, quạt phun sương và quạt điều hòa được dự đoán là 1 trong những đồ vật bán chạy trong mùa hè này

No comments:

Post a Comment