Tìm cách khắc phục hiện tượng quạt điện quay yếu

Bạn đã từng gặp hiện tượng quạt điện quay yếu trong quá trình sử dụng quạt điện? Tham khảo ngay cách khắc phục lỗi quạt điện quay yếu dưới đây.
Lưu ý chọn mua quạt tích điện trên thị trường
Quạt điện quay yếu do khô dầu, hỏng bạc
Quạt điện sử dụng lâu ngày luôn có hiện tượng khô dầu nếu người dùng ko thường xuyên tra dầu mỡ đúng định kì. Để kiểm tra xem quạt điện có bị khô dầu hay ko người dùng có thể dùng tay quay thử cánh quạt, Nếu như thấy cánh quạt quay yếu và bị tắc trong giai đoạn quay người sử dụng cần tháo ra vệ sinh vòng bạc để hạn chế tình huống bám bụi bẩn và nhỏ vài giọt dầu nhớt vào ổ trục (có thể thay bằng dầu mỡ). Ngoài ra, nếu trục quay và vòng bạc đã quá cũ, gỉ sét, bạn cũng có thể thay thế linh kiện mới để quạt điện hoạt động bình thường.

Tụ quạt bị hư
Trong tình huống người sử dụng đã vệ sinh và tra dầu cho trục và vòng bạc nhưng quạt điện vẫn quay yếu thì vấn đề có thể nằm ở tụ quạt. người dùng nên thay tụ quạt mới có các chỉ số kĩ thuật y chang tụ quạt cũ.
Cuộn dây quạt bị hỏng
Nếu người sử dụng đã làm hết các bước trên nhưng chiếc quạt điện của người dùng vẫn có hiện tượng quay yếu, hoạt động không bình thường người sử dụng nên điều tra lại cuộn dây đề bên trong quạt. Sau một thời gian dài sử dụng, cái quạt điện trong gia đình nhà người dùng có thể bị hỏng cuộn dây. Trong tình huống, để cam kết an toàn người sử dụng cũng có thể mang quạt điện tới shop điện sửa chữa.
Tuy nhiên, Nếu như biết về điện bạn có thể tậu một cuộn dây mới phù hợp với đề nghị kĩ thuật của chiếc quạt điện và thay thế theo đúng hướng dẫn.
Nhìn chung, quay yếu là lỗi phổ biến ở quạt điện sau 1 thời gian dài sử dụng bởi vậy khách hàng cũng có thể tham khảo các phương pháp tự khắc phục tại nhà đơn giản và an toàn. Bên cạnh ấy, để giảm thiểu các lỗi của quạt điện người sử dụng nên lưu ý dùng, bảo quản đúng chuẩn và chọn mua những loại quạt điện có thương hiệu, cam kết chất lượng. với những ai đang có ý định sắm quạt điện, người mua có thể tham khảo một số mã đồ dùng của SUNHOUSE như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630… Ngoài ra, còn có quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện là những đồ dùng thông dụng mùa hè 2016.

No comments:

Post a Comment