Những tính năng ưu việt của máy hút chân không SHD5855

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 là đồ dùng nhu yếu trong mỗi căn bếp, giúp bảo quản thức ăn và ngăn chặn vi khuẩn. Cùng Tìm hiểu thông số kĩ thuật của mẫu đồ dùng này.

Thông số kĩ thuật cơ bản
Màu sắcTrắng
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất580W
Khối lượng16.3 kg
kích cỡ560 x 335 x 190 mm
Đặc điểm khácBơm chân không kép và công suất hàn lớn, thân máy bằng thép siêu bền; tay cầm tiện dụng; cài đặt thời gian hàn
Bảo hành1 năm


Đa công dụng
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 không chỉ có khả năng hút chân không, bảo quản thức ăn và ngăn chặn vị khuẩn; mà còn có chức năng hàn tiện dụng. bạn có thể chỉ dùng loại máy này để hàn bao bì mà không cần hút chân không.
chất liệu máy cao cấp
So với các dòng sản phẩm rẻ tiền trên thị trường, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 được coi trọng hơn nhờ vật liệu cao cấp. Thân máy được làm bằng thép chống gỉ, siêu bền giúp cam kết tuổi thọ vật dụng.
Tính năng thông minh
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện dụng như rãnh chống tràn giúp hạn chế tình trạng nước thừa từ thức ăn tràn ra ngoài trong quá trình hút chân không gây hỏng hóc thiết bị. Ngoài ra, máy còn có chế độ cài đặt thời gian linh hoạt và khoang hút chân không rộng, dễ vệ sinh.
Đặc biệt, đồ dùng được thiết lập tay cầm tiện dụng giúp người dùng dễ dàng dịch chuyển khi cần thiết, thuận tiện để sử dụng trong gia đình.

No comments:

Post a Comment