Người nội trợ biết gì về đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813

Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 là 1 trong những loại đèn sưởi được xem trọng trên thị trường nhờ điểm mạnh an toàn khi sử dụng và làm nóng nhanh, bảo vệ sức khỏe mùa đông.

Thông số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813
Để cam kết sức khỏe trong những ngày khí hậu lạnh giá mùa đông, đèn sưởi nhà tắm là sự chọn của nhiều gia đình. Nhưng ko phải ai cũng biết đèn sưởi loại nào tốt?

 đèn sưởi nhà tắm


Công suất825W
Điện áp220V - 50Hz
Khối lượng2,7 Kg
Số bóng3
Diện tích dùng7 - 10 (m2)
Công tắc2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi35 độ C

Thế mạnh
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 được đánh giá là dòng đèn sưởi cao cấp trên thị trường hiện tại với lợi thế dùng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, giữ ấm cho da. đồng thời, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề an toàn khi dùng đèn sưởi nhờ khả năng chống chập điện và chống thấm nước IPX4.
Ngay sau lúc khởi động (khoảng 3 giây), bóng đèn sưởi sẽ nóng lên và sẵn sàng làm ấm phòng trong thời gian ngắn, xua tan không khí lạnh trong phòng tắm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là những người cao tuổi và trẻ em. Công tắc độc lập cũng giúp bà nội trợ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, không thất thoát điện năng.

Điểm yếu
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 có thiết kế ba bóng nên có năng lực làm nóng nhanh và tỏa nhiệt trong không gian rộng. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc, chiếc đèn sưởi này sẽ luôn tiêu hao nhiều điện năng hơn so với đèn sưởi hai bóng. vì vậy, người nội trợ chỉ nên dùng đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3813 trong những gia đình có diện tích phòng tắm rộng hoặc có nhu cầu làm nóng nhanh (với những nhà có trẻ nhỏ).
Nhìn chung, đèn sưởi SUNHOUSE SHD3813 là một thiết bị sưởi chất lượng, đáng tậu. dùng đèn sưởi luôn giúp bạn bảo vệ sức khỏe cả gia đình vào mùa đông, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh cảm lạnh hay cảm cúm.

No comments:

Post a Comment