Người nội trợ đã biết gì về máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812?

1 trong những giải pháp bảo quản thức ăn đúng chuẩn và được nhiều gia đình tiên tiến ưa thích hiện tại là máy hút chân không SUNHOUSESHD5812.


Chỉ số kĩ thuật




Màu sắcTrắng, đen
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất100W
Khối lượng6.5 kg
hình dáng440 x 420 x 300 mm
Đặc điểm khácHút chân không và hàn tiện lợi, đèn báo tín hiệu khi hoạt động
Bảo hành1 năm

Đặc điểm
Đa công năng
y như các dòng vật dụng cùng công dụng của SUNHOUSE, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 đa công dụng, có năng lực hút chân không và hàn hiệu quả. bà nội trợ có thể dùng cùng một lúc cả hai công năng hút chân không, hàn hoặc dùng riêng công năng hàn để giữ gìn thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn. Đây là mẹo giữ gìn thực phẩm đúng cách, giúp kéo dài tuổi thọ thức ăn.
thiết kế khoang hút chân không thông minh
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 có thiết lập rãnh chống tràn thông minh, giúp bạn không cần lo lắng vấn đề tràn nước lúc dùng chức năng hút chân không, thuận tiện khi dùng và dễ vệ sinh. Ngoài ra, khoang hút chân không trong máy rộng cũng là 1 ưu thế được nhiều người mua xem trọng ở thiết bị này.
thiết kế hợp lý trong gia đình
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 có thiết lập nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp sử dụng trong các gia đình công nghệ cao bây giờ. đồng thời, máy có thể sử dụng thích hợp với nhiều loại bao bì, không quá kén lựa chọn vật liệu.

No comments:

Post a Comment