Nhận định về các tính năng của máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 có nhiều tính năng nổi bật nên được nhiều người ưu tiên tìm tậu. người nội trợ đã biết các thế mạnh vượt trội của loại thiết bị này?

Tính năng nổi trội
Công suất hút chân không và hàn lớn
Với mức công suất đạt đến 230W, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 được xem trọng về hiệu suất sử dụng. Đặc biệt, bơm chân không kép và công suất hàn lớn giúp rút ngắn thời gian hút chân không cũng như hàn túi đựng thức ăn.



Ngăn đựng túi và dao cắt tiện dụng
khi sử dụng máy hút chân không, túi bảo quản thức ăn là thiết bị đi kèm không thể thiếu. Để tiết kiệm diện tích dùng, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 đã được thiết kế riêng một ngăn đựng túi và dao cắt rất tiện lợi. bà nội trợ luôn không cần thiết lo lắng tới vấn đề đi tìm kiếm túi đựng thực phẩm mỗi khi định dùng thiết bị này.
thiết kế thông minh
Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 hợp lý dùng trong nhiều gia đình. cùng với đó, rãnh chống tràn thông minh lúc hút chân không giúp người tiêu dùng dễ dàng vệ sinh và chế độ cài đặt thời gian hàn tạo thuận lợi cho người mua. bạn có thể cài đặt trước thời gian hàn để chủ động trong việc nội trợ.
thông số kĩ thuật
Màu sắcĐen
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất230W
Khối lượng2.9 kg
kích thước540 x 455 x 310 mm
Đặc điểm khácBơm chân không kép và công suất hàn lớn, có ngăn đựng túi, dao cắt; cài đặt thời gian hàn; đèn báo tín hiệu khi hoạt động
Bảo hành
một năm

No comments:

Post a Comment