Người nội trợ đã biết những chú ý để làm tăng tuổi thọ đèn sưởi nhà tắm?

Bên cạnh việc chọn mua thiết bị đèn sưởi nhà tắm của những thương hiệu có uy tín, sử dụng trong thời gian phù hợp, hạn chế phun nước trực tiếp… bà nội trợ cần tham khảo những bí quyết tăng tuổi thọ sau đây.

Không dùng đèn sưởi quá lâu
Sau khi khởi động, đèn sưởi nhà tắm luôn có tác dụng làm ấm phòng chớp mắt trong 1 – 3 phút. do đó, người nội trợ chỉ cần khởi động vật dụng sưởi trước khi sử dụng khoảng vài phút và tắt ngay sau lúc tắm để tiết kiệm điện.
Bên cạnh đó, sử dụng đèn liên tục trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ cháy nổ, mất an toàn và giảm tuổi thọ vật dụng. Theo các chuyên gia, thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm hợp lý nhất là khoảng 30 phút.

Hạn chế phun nước trực tiếp vào đèn sưởi
Đèn sưởi có thiết kế đặc biệt, không lo chập điện lúc tiếp xúc với nước, cũng có thể hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt. Nhưng việc để đèn ngâm trong nước hay phun nước trực tiếp vào đèn cũng có thể vô tình làm nước thấm vào bên trong đèn, gây chập cháy, giảm tuổi thọ vật dụng.
Vệ sinh đèn sưởi định kỳ
Để tăng tuổi thọ của thiết bị sưởi nhà tắm này, bà nội trợ nên vệ sinh đèn sưởi 2 lần mỗi năm, đặc biệt là sau 1 mùa sử dụng liên tục và trước lúc dùng để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường. Bởi trong công đoạn cất giữ, đèn cũng có thể bị bụi bẩn, ảnh hưởng đến hiệu suất làm ấm.
chọn mua đèn sưởi của những nhãn hiệu có uy tín
Thị trường đèn sưởi nhà tắm hiện tại rất sự phong phú và phong phú nhưng chẳng phải vật liệu của thiết bị sưởi nào cũng tương đương nhau. Để đảm bảo hiệu suất sử dụng và hạn chế rủi ro, đảm bảo tuổi thọ cao, bà nội trợ nên chọn những sản phẩm của nhãn hàng có uy tín. đồng thời, mua đồ dùng của những thương hiệu có uy tín luôn giúp người mua yên tâm hơn về chế độ bảo hành.
Nếu đang có ý định mua đèn sưởi, người nội trợ nên tham khảo các thiết bị đèn sưởi được nhiều người đánh giá cao hiện tại như: đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3823, SHD3802, SHD3803…

No comments:

Post a Comment