Phân tích Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 hiện được đánh giá cao trên thị trường bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng cao hiện nay nhờ tính an toàn và hiệu suất sử dụng cao.


Công suất lớn
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 có công suất lớn (2000W) giúp nấu chín thực phẩm nhanh chóng. Nhờ đấy người dùng ko phải chờ lâu khi chế biến thức ăn hay lo lắng về vấn đề hết gas giữa chừng.

- Mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Sử dụng bếp hồng ngoại dễ dàng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 có thể sử dụng được cho toàn bộ các mẫu nồi, không kén chất liệu nồi như bếp từ. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn các loại nồi có đáy bằng phẳng, không cong vênh và thích hợp với hình dạng bếp để giảm thiểu thất thoát nhiệt năng, hao phí nhiên liệu.
đồng thời, hai bếp hồng ngoại này còn được điều khiển bằng chip điện tử, phím bấm cảm ứng hiển thị Tiếng Việt nên giúp người tiêu dùng dễ dàng dùng. chức năng nấu ăn được cài đặt sẵn như nấu súp, nướng, rán, hầm… giúp nhiệt độ nấu được căn chuẩn hơn, lợi ích lúc dùng bếp hồng ngoại.
nếu Bếp hồng ngoại cơ SUNHOUSE SHD6011 dùng phím bấm cơ siêu bền, không dễ bị nhảy nút trong công đoạn sử dụng bếp hồng ngoại hay vệ sinh thì bàn phím cảm ứng giúp Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 phát triển thành thanh thoát và sang trọng hơn.

An toàn về nhiệt và điện
tương tự nhiều loại bếp hồng ngoại giá rẻ không giống của SUNHOUSE, sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 an toàn về nhiệt và điện. các mẫu bếp hồng ngoại này đều được kiểm soát chất lượng kĩ càng. Bề mặt bếp dùng mặt kính chịu lực và nhiệt tốt, ko bức xạ nhiệt lúc dùng bếp hồng ngoại, an toàn cho người dùng.
Vệ sinh giản đơn
Bếp hồng ngoại là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai không muốn mất các công vệ sinh đồ nấu. những bữa tiệc tụ tập gia đình sẽ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn với bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011.

Chế độ bảo hành 12 tháng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6007 và SHD6011 đều được cam kết bảo hành 1 năm tại trung tâm bảo hành chính hãng của SUNHOUSE. khi gặp bất kì vấn đề gì trong công đoạn sử dụng bếp hồng ngoại khách hàng ko nên tự ý sửa mà cần liên hệ với trung tâm bảo hành.

No comments:

Post a Comment