Khó kiểm soát thị trường bóng đèn compact

Nhiều người băn khoăn không biết bóng đèn compact có thực sự tiết kiệm điện như quảng cáo? Thị trường bóng đèn compact đang dần trở nên khó kiểm soát hơn.

phổ biến về thiết kế, chủng loại 
Bóng đèn compact được bán nhiều tại các phố chuyên buôn bán thiết bị điện như Nguyễn Công Trứ, Chợ Trời, Phùng Hưng… Tại nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm chiếu sáng, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy các dòng bóng đèn compact tiết kiệm điện khác nhau, thiết kế phong phú và phong phú. nhiều chủ shop còn PR hiệu quả tiết kiệm của bóng đèn compact đạt từ 15 – 45%. 
Tuy mẫu mã bóng đèn compact rất phong phú nhưng hơn 50% nhiều sản phẩm tiết kiệm điện nguồn gốc từ Trung Quốc. Bóng đèn compact tiết kiệm điện nguồn gốc Trung Quốc có đặc điểm phổ biến về thiết kế, mẫu mã logic với từng phòng, dễ trang trí và giá đặc biệt rẻ. 
So với nhiều sản phẩm bóng đèn Trung Quốc, các nhãn hiệu bóng đèn compact uy tín của Việt Nam như Điện Quang, Rạng Đông, SUNHOUSE… có chất lượng tốt hơn, tuổi thọ cao hơn nhưng giá tiền thiết bị lại thường đắt hơn nhiều lần. Đây cũng là lí do các người chọn tậu bóng đèn compact của Trung Quốc để tiết kiệm chi phí. Sự đa dạng về mẫu mã cùng tầm giá rẻ đã đánh trúng tâm lý bạn.

Chất lượng bóng đèn compact khó kiểm chứng 
Tuy mẫu mã đẹp mức giá thấp nhưng thực tế là chất lượng bóng đèn compact Trung Quốc rất khó kiểm soát, thậm chí những bóng đèn ko rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, thị lực người tiêu dùng. nhiều bóng đèn có ghi rõ là 11W nhưng thực tế khả năng chiếu sáng chỉ đạt 3W thậm chí thấp hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị lực của người sử dụng. 
Bên cạnh đấy tuổi thọ của các loại bóng đèn compact giá rẻ, ko rõ nguồn gốc thường rất ngắn, dễ bị cháy nổ, chập điện. cùng với đó khả năng tiết kiệm điện cộng với hiệu suất của nhiều loại bóng đèn giá rẻ, ko có xuất xứ nguồn gốc cũng kém hơn nhiều lần so với các dòng bóng đèn compact từ các thương hiệu uy tín như SUNHOUSE, Rạng Đông, Phillip … do vậy, việc tậu bóng đèn compact không rõ nguồn gốc tuy chi phí có vẻ rẻ hơn nhưng chưa chắc đã rẻ hơn vì tuổi thọ sản phẩm ngắn. nếu mua bóng đèn compact chất lượng đảm bảo thì bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, đảm bảo ánh sáng, an toàn sức khỏe. 
Với các ai đang có dự định mua bóng đèn compact để tiết kiệm điện, khách hàng nên lựa chọn những thiết bị bóng đèn chất lượng, được nhiều người tin dùng của thương hiệu SUNHOUSE với các mã sản phẩm: SHE-CFLST3-24W

No comments:

Post a Comment