Đánh giá Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 hiện được nhiều người tin dùng hiện nay. Đánh giá về 2 dòng bếp hồng ngoại này.


Điểm chung
An toàn khi dùng
Phương thức hoạt động của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều dựa trên nguyên tắc tùy thuộc bức xạ tia hồng ngoại để chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. khi dùng bếp hồng ngoại, bề mặt bếp sẽ nóng lên, tác đụng vào đáy nồi làm chín thực phẩm.
Nhờ đấy, sử dụng bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 rất an toàn. người dùng không còn cần phải lo lắng vấn đề cháy nổ bình gas hay đột nhiên hết nhiên liệu giữa chừng. đồng thời với công suất logic với nguồn điện tại nhiều gia đình (220V), Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 có thể sử dụng ở điều kiện điện bình thường. Đây là 1 trong những lợi thế người dùng nên chú ý lúc chọn bếp hồng ngoại nào tốt?
ko kén nồi sử dụng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều không kén nồi. người tiêu dùng có thể dùng các dòng nồi bình thường vẫn sử dụng trên bếp gas với bếp hồng ngoại. Tuy nhiên, khi dùng bếp hồng ngoại, để giảm thiểu phí phạm nhiên liệu, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động, khách hàng nên lựa chọn nồi có đáy bằng phẳng, hình dáng phù hợp (vừa với vòng nhiệt trên bề mặt bếp).
vật liệu mặt kính cam kết
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều được kiểm suyệt chất lượng bởi chuyên gia của SUNHOUSE. nhiều vật liệu làm bếp đều được lựa chọn kĩ càng, đặc biệt là bề mặt kính. Bởi mặt kính bếp hồng ngoại là bộ phận dễ bị hỏng, nứt lúc sử dụng bếp hồng ngoại.
Mặt kính của Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 được sử dụng là mặt kính cao cấp, có khả năng chịu lực và nhiệt lên tới 800 độ C, cho phép người tiêu dùng dùng bếp hồng ngoại liên tục trong thời gian dài.
Bảo hành kỹ lưỡng
Sắm bếp hồng ngoại nào tốt? khách hàng cần lưu ý tới chế độ bảo hành. Bởi bất kì sản phẩm bếp hồng ngoại nào dù là nhiều loại bếp hồng ngoại giá thấp hay bếp hồng ngoại cao cấp đều có thể bị lỗi, gặp vấn đề trong công đoạn dùng.
vì vậy người dùng cần lựa chọn bếp hồng ngoại có thương hiệu, chế độ bảo hành chu đáo. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 đều được bảo hành một năm tại trung tâm bảo hành của SUNHOUSE. Đây là điều cần lưu ý khi sắm bếp hồng ngoại nào tốt?



Điểm riêng
Mẫu mã
Bếp hồng ngoại giá rẻ SUNHOUSE SHD6012 và SHD6017 có mẫu mã khác nhau. Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6017 có mẫu mã hiện đại và mang hơi hướng sang trọng hơn so với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012. Tuy nhiên, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 cũng có nét đẹp riêng, được kiểu dáng họa tiết hoa chùm.
Phím bấm
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6012 được xếp vào dòng bếp hồng ngoại cơ còn Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6017 là bếp hồng ngoại cảm ứng với các phím bấm cảm ứng tiên tiến. Bên cạnh đó, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6017 còn được thiết kế núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, tạo thuân lợi cho người sử dụng và hạn chế điểm hạn chế nhảy nhiệt độ khi vô tình chạm vào màn hình của bếp hồng ngoại cảm ứng.

No comments:

Post a Comment