Sử dụng quạt điều hòa có cần lo lắng các vấn đề sức khỏe?

Quạt điều hòa là một trong những loại thiết bị làm mát hiện đại được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm an toàn cho sức khỏe. Nhưng nhiều người dùng vẫn lo lắng liệu quạt điều hòa có gây tăng nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp. 
Cách thức hoạt động của quạt điều hòa SUNHOUSE
Quạt điều hòa SUNHOUSE có cách thức hoạt động giản đơn, thân thiện đối với môi trường và ko gây các tác dụng phụ đối với sức khỏe người tiêu dùng. ko khí nóng từ bên ngoài luôn được hút vào quạt điều hòa và đi qua tấm làm mát. Bằng hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát, ko khí đi qua đây luôn được hấp thụ nhiệt và giảm xuống nhiệt độ 1 phương pháp nhanh chóng mà không thải các chất độc hại ra ngoài môi trường (như điều hòa thông thường).


Nhờ có chế hoạt động giống với như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước, quạt điều hòa SUNHOUSE có năng lực giảm xuống nhiệt độ từ 5 đến 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30 – 40%, nhiệt độ trên 42 độ C…).
Quạt điều hòa có gây các chứng bệnh về đường hô hấp?
dùng quạt điều hòa SUNHOUSE ko gây ra các chứng bệnh về đường hô hấp như nhiều người vẫn lo lắng. Bởi thực chất, quạt điều hòa SUNHOUSE không phun sương trực tiếp trong quá trình sử dụng nên không gây hư hại đối với các thiết bị điện thông minh hay ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
Ngoài ra, quạt điều hòa cũng được khuyến cáo nên dùng trong môi trường mở, thoáng khí nên ko cần phải lo lắng về các vấn đề độ ẩm quá cao lúc dùng. Đặc biệt, quạt điều hòa SUNHOUSE còn có chế độ kiểm định độ ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trong không khí để nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng.
Tấm làm mát ở quạt điều hòa SUNHOUSE cũng được thiết kế kiểm duyệt độ ẩm trong phòng tự động. khi độ ẩm cao, tấm làm mát luôn tự động giảm lượng nước bốc hơi và ngược lại, tấm làm mát sẽ tăng lượng nước bốc hơi lúc độ ẩm thấp. bởi thế, quạt điều hòa hoàn toàn không làm tăng nguy cơ mắc các chứng bệnh về đường hô hấp.

Quạt điều hòa loại nào tốt?
lúc mua quạt điều hòa, người sử dụng nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc nguồn gốc và chế độ bảo hành cam kết. với những ai đang có ý định tậu sản phẩm làm mát tiên tiến này, bạn có thể tham khảo các vật dụng quạt điều hòa SUNHOUSE đang được nhiều người ưa dùng ngày nay như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7725, SHD7728, SHD7707, SHD7715…
Ngoài quạt điều hòa, khách hàng cũng có thể chọn quạt phun sươngquạt tích điện,... là sản phẩm làm mát cho mùa hè này

No comments:

Post a Comment