Kinh nghiệm sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

Quạt điều hòa không phải là thiết bị làm mát xa lạ nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt điều hòa như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.
Trước lúc sử dụng
Quạt điều hòa SUNHOUSE hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe con người cũng như các đồ dùng điện tử xung quanh phòng. lúc bạn khởi động chế độ làm mát của quạt điều hòa, ko khí nóng sẽ được hút vào quạt, đi qua tấm làm mát và thổi ra ngoài môi trường sau khi đã được hạ nhiệt. Nhờ ấy, quạt điều hòa được đánh giá vô cùng cao về khả năng làm mát trong những ngày trời nắng nóng. Nhưng để quạt điều hòa sử dụng có hiệu quả, người sử dụng cần quan tâm điều gì trước khi sử dụng:
- Vệ sinh tấm làm mát bởi tấm làm mát ban đầu có thể bị bẩn, chứa nhiều mạt giấy trong quá trình cắt, xén, dập khuôn.
- sử dụng 30 phút ở chế độ khô để mùi keo dính ở tấm làm mát bay hết. Tuy không gây hại sức khỏe và có thể tự động biến mất sau vài lần dùng nhưng mùi này có thể gây khó chịu cho người dùng.

Trong giai đoạn sử dụng
- Đặt quạt điều hòa tại vị trí thoáng bởi quạt điều hòa hoạt động có hiệu quả hơn ở trong ko gian mở do điều kiện môi trường thông thoáng giúp không khí từ bên ngoài được hấp thụ vào nhiều hơn.
- Các loại quạt điều hòa SUNHOUSE như quạt điều hòa giá rẻ SUNHOUSE SHD7707, SHD7715, SHD7720, SHD7728… đều sử dụng nguồn điện 220V thông dụng trong các gia đình. Tuy nhiên để đảm bảo quạt bền và sử dụng hiệu quả, người tiêu dùng nên kiểm tra trước về nguồn điện.
- Bổ sung nước vào bình chứa nước. lúc bổ sung nước, người mua cần phải quan tâm điều gì đến thước đo mực nước ở trên quạt điều hòa, mực nước không nên quá cao (vượt quá mức Max) hay quá thấp (dưới mức Min).
- Khởi động quạt điều hòa (ấn vào nút On trên màn điều khiển hoặc dùng điều khiển từ xa)
- lựa chọn các chế độ phù hợp: chế độ làm mát, kiểm định độ ẩm, quay, tạo ion âm làm sạch ko khí… tùy thuộc vào nhu cầu dùng của gia đình khách hàng.
- Trong giai đoạn dùng quạt điều hòa, khách hàng cũng nên hạn chế di rời để tránh việc nước ở bình chứa tràn ra ngoài gây chập điện.

Sau lúc dùng
- Sau khi dùng quạt điều hòa, khách hàng nên tắt sản phẩm và rút dây nguồn để cam kết an toàn
- bạn cũng cần thiết nhớ định kì vệ sinh và thay nước bình chứa (xả nước bằng van xả và bổ sung lại nước sạch).

SUNHOUSE là tập đoàn gia dụng hàng đầu nước ta với các đồ dùng chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, máy lọc nước RObếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điệnquạt phun sươngquạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

No comments:

Post a Comment