Điều gì được mong đợi nhất của SmartHome năm nay

Kỹ thuật đem lại nhiều tiện ích cho con người. Sự bùng nổ của ngôi nhà thông minh vào năm 2016 tại Việt Nam đã mở đường cho một xu hướng công nghệ mới. Dưới đây là 5 xu thế thiết kế nhà thông minh được coi trọng và được quan tâm nhiều nhất trong thời gian mới đây.


Ổ điện thông minh với công dụng bật tắt, ngắt nguồn điện từ xa trùng hợp sử dụng là điều nhiều người nghĩ chỉ xảy ra trong phim tương lai, giờ đây đã được hiện thực hóa với hệ thống nhà thông minh ở Việt Nam. Với công nghệ cảm ứng điện dung, những mẫu ổ điện thông minh đầy sang trọng từ giải pháp nhà VHome sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Khả năng điều khiển và quản lý từ xa sẽ giúp ngôi nhà an toàn hơn nhờ hàng ngàn công tắc điện thông minh được trang bị trên thiết bị di động.

2. Điều khiển bằng giọng nói

Khả năng điều khiển và cài đặt ngữ cảnh hợp lý với giọng nói từ giải pháp nhà thông minh VHome giúp khách hàng dễ dàng điều khiển và quản lý ngôi nhà một cách giản đơn. không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng, khả năng điều khiển thiết bị bằng giọng nói qua thiết bị di động đã trở nên phổ biến và quen thuộc, tuy nhiên với ngôi nhà thông minh thì điều này hoàn toàn mới.

3. Điều khiển đồ dùng trong nhà từ bất cứ đâu


Điều khiển từ xa mọi hệ thống trong gia đình cũng được các kỹ sư Nhà thông minh ưu tiên thiết kế và hướng đến để tối ưu các giải pháp của mình. Hệ thống thiết kế nhà thông minh tiên tiến được trang bị cảm biến với khả năng đồng bộ với nhiều thiết bị ngoại vi. Ngoài ra, giao diện ứng dụng thân thiện giúp bạn dễ dàng điều khiển mọi hoạt động trong ngôi nhà chỉ với 1 chạm.

4. Thiết bị hướng đến sức khỏe

Một ko gian sống tuyệt vời yêu cầu lớn nhất cần có một hệ thống chăm sóc sức khỏe hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Với công nghệ cảm ứng môi trường, các máy đo được nhận thông số từ các cảm biến, từ đó sẽ khởi động các hệ thống phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe cho chủ nhà.

No comments:

Post a Comment