Nhận xét về quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Quạt phun sương loại nào tốt là thắc mắc chung của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 hiện đang được nhiều người tin dùng.
thiết kế hiện đại
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được thiết kế theo dáng cây truyền thống, giống với các loại quạt điện thông thường nhưng hình dạng lớn hơn. Quạt được thiết kế màn hình LED hiển thị các thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, chức năng… ở phía thân và lớp vỏ nhựa cao cấp giúp sản phẩm làm mát này được coi trọng về vẻ ngoài.

Bình chứa nước cỡ trung
với dung tích bình chứa nước lên đến 1,8 lít, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 có năng lực phun sương liên tục trong vòng 9 giờ đồng hồ, Đây là 1 trong những tiêu chí người mua cần phải quan tâm lúc chọn tậu quạt phun sương loại nào tốt? Ngoài ra, bình chứa nước cũng được thiết kế thông minh, dễ dàng bổ sung nước và vệ sinh.
năng lực làm mát tốt
Công suất lên tới 85W cùng thiết kế 3 cánh quạt giúp đồ dùng làm mát này có năng lực phân tán gió tốt, giống như một chiếc quạt điện cỡ lớn. Bên cạnh đấy, lúc sử dụng quạt phun sương người sử dụng cũng có thể chọn các tốc độ gió khác biệt, phù hợp trong từng điều kiện.
Công suất phun sương mạnh mẽ
điểm riêng của quạt phun sương so đối với quạt điện, quạt sạcquạt điều hòa… là khả năng phun sương trực tiếp làm giảm xuống nhiệt độ. đồng thời, tốc độ phun sương cũng là điểm riêng giữa quạt phun sương giá rẻ, ko rõ nguồn gốc và quạt phun sương loại nào tốt. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được coi trọng về khả năng phun sương so đối với các thiết bị khác trên thị trường.
6 chức năng tiện dụng
Thay vì chọn quạt phun sương giá rẻ, bạn nên cân nhắc quạt phun sương loại nào tốt. 1 trong những tại sao khiến quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 thuyết phục được nhiều người còn đang băn khoăn có nên dùng quạt phun sương và quạt phun sương loại nào tốt là tích hợp đa chức năng. đồ dùng làm mát này của SUNHOUSE có 6 chức năng tiện dụng như cung cấp ion làm sạch ko khí, đuổi muỗi, hẹn giờ….

No comments:

Post a Comment