Nguyên do thuyết phục bà nội trợ nên dùng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị sưởi được nhiều người sử dụng vào mùa đông để bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Nhưng bạn đã biết ưu thế và cách lựa chọn thiết bị này?

Bảo vệ sức khỏe
thời tiết lạnh giá vào mùa đông có thể gây nhiều bệnh về đường hô hấp , gây cảm lạnh, cảm cúm… Đặc biệt, những gia đình có người lớn tuổi và bé cần dùng đèn sưởi nhà tắm để tránh hiện tượng chênh lệch nhiệt đột suất lúc tắm, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, thậm chí có nguy cơ đột tử.
Ngoài ra, tia hồng ngoại từ đèn sưởi còn có tác dụng thúc đẩy toàn hoàn máu, nhanh tan vết bầm, giảm đau với những người bị xương khớp…

Phù hợp trong điều kiện nhà tắm
người nội trợ cũng có thể dùng đèn sưởi halogen, sưởi gốm, sưởi dầu… để làm ấm không gian phòng vào mùa đông. Tuy nhiên, lúc cần một thiết bị sưởi trong phòng tắm thì đèn sưởi nhà tắm vẫn là sự chọn hàng đầu.
Đặc biệt các nhãn hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng, uy tín cao trên thị trường như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3822, SHD3823… được thiết lập bóng đèn có năng lực chống thấm nước IPX4, chống chập điện. đồng thời, thiết lập công tắc rời cũng giúp bà nội trợ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng mong muốn và tiết kiệm điện năng.

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm
Tuy đã được thiết kế riêng để phù hợp với môi trường nhà tắm, nhưng khi sử dụng loại thiết bị sưởi này bà nội trợ vẫn cần chú ý các điểm dưới đây:
- Không sử dụng đèn liên tục trong thời gian dài (chỉ nên dùng khoảng 20 – 30 phút mỗi lần dùng)
- Không để nước thường xuyên bắn lên đèn, giảm tuổi thọ đồ dùng hoặc tăng nguy cơ chập điện trong tình huống dây đèn bị hở.

No comments:

Post a Comment