Máy hút chân không tự động khác gì máy cơ?

Trên thị trường hiện nay, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm sắm được các loại máy hút chân không tự động và máy cơ. Nhưng không phải ai cũng biết phân biệt hai loại máy này.

Máy hút chân không loại cơ
Đây là loại máy được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay nhờ thế mạnh hút chân không được nhiều loại túi (không kén lựa chọn các loại bao bì). Tuy nhiên, khi sử dụng loại máy này bạn cần thực hiện thao tác tay khi hàn túi thức ăn sau khi đã hút chân không. Điều này luôn khiến người mua tốn thời gian chờ máy hoàn thành khâu hút chân không để chuyển sang hàn thức ăn.

Máy hút chân không tự động
So với máy cơ, máy hút chân không tự động có điểm hạn chế là kén bao bì (chỉ sử dụng được với những loại bao bì 1 mặt trơn, 1 mặt nhám). Tuy nhiên, loại máy này lại có thế mạnh tự động, người tiêu dùng chỉ cần thực hiện 1 thao tác (ấn nút hút chân không và hàn) máy sẽ luôn tự động hàn sau lúc hoàn tất hút chân không. Nhờ đấy, người nội trợ có thể tiết kiệm được thời gian hút chân không và không mất thêm thao tác tay hàn túi thực phẩm.

Máy hút chân không loại nào tốt?
Nhờ thế mạnh cất giữ thức ăn và ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả, máy hút chân không là thiết bị được nhiều người tìm mua hiện nay. Nhưng ko phải loại máy nào cũng cam kết về đúng chất lượng, người nội trợ nên lựa chọn đồ dùng của thương hiệu có uy tín trên thị trường hiện tại như máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812, SHD5833, SHD5855… Đây đều là những mẫu máy tự động tiện lợi, có thiết lập thông minh và cấu tạo chắc chắn, bền đẹp.

No comments:

Post a Comment