Chia sẻ phương pháp sử dụng thiết bị sưởi tiết kiệm điện

Các thiết bị sưởi như quạt sưởi, sưởi dầu, sưởi điện, đèn sưởi nhà tắm… tuy sử dụng giản đơn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều tai nạn, rủi ro Nếu sử dụng không đúng chuẩn.

Khoảng cách lắp đặt
Thiết bị sưởi có tác dụng làm ấm phòng nhưng điều ấy không có nghĩa là người nội trợ nên đặt quạt sưởisưởi dầuđèn sưởi nhà tắm… ở ngay dần. Khoảng cách an toàn của thiết bị sưởi tới người mua là khoảng 1.5m. Bởi các thiết bị sưởi đều tỏa nhiệt mạnh nên không nên để quá dần người, dễ gây ảnh hưởng tới da và bỏng rát.
Đối với đèn sưởi nhà tắm, người nội trợ nên lắp đặt ở những vị trí khô ráo trong phòng tắm, tránh để nước thường xuyên bắn vào bóng đèn gây hư hại thiết bị.
Thời gian sử dụng
Lạm dụng các thiết bị sưởi trong thời gian dài không chỉ gây tốn điện mà còn giảm tuổi thọ sản phẩm. Kể cả khi sử dụng quạt sưởi, sưởi dầu, sưởi điện… hay đèn sưởi nhà tắm, người nội trợ nên tạm ngắt để thiết bị có thời gian nghỉ, không khí trong phòng được tái tạo mới.
Để đảm bảo độ ấm phòng, bà nội trợ cũng có thể khởi động thiết bị sưởi trước khi vào phòng khoảng 5 phút và tắt thiết bị ngay sau khi không dùng.
Địa điểm sử dụngTùy không gian phòng, bà nội trợ nên chọn công suất máy hợp lý để cam kết hiệu quả sử dụng mà không gây thuất thoát điện năng. Đặc biệt, đối với việc sưởi ấm trong phòng tắm, bà nội trợ nên ưu tiên đèn sưởi nhà tắm. Bởi thiết bị đèn sưởi nhà tắm của các nhãn hàng lớn như đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3802, SHD3822, SHD3823… được thiết kế đặc biệt với năng lực chống nước IPX4, chống chập điện.

No comments:

Post a Comment