Người nội trợ đã biết cách vệ sinh máy sưởi dầu an toàn?

Gia đình bạn đang sở hữu một chiếc máy sưởi dầu? Để máy sẽ hoạt động tốt và đảm bảo an toàn, bà nội trợ cần nhớ vệ sinh máy thường xuyên và đúng chuẩn.

Phương thức hoạt động của máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu là thiết bị làm ấm vào mùa đông, áp dụng kỹ thuật làm ấm hoàn toàn mới. Thiết bị này sử dụng dầu trong máy để đốt nóng các thanh sưởi, qua đó làm nóng không khí trong phòng. Hiểu 1 cách đơn giản, máy sưởi dầu làm ấm phòng bằng cách chuyển điện năng thành nhiệt năng 1 cách hiệu quả và an toàn. Lượng dầu có sẵn trong máy sưởi đóng vai trò trung gian duy trì nhiệt và có công dụng tự tái gây dựng nên người dùn+g không cần phải thay dầu trong giai đoạn sử dụng.
Nhờ áp dụng nguyên lý tiên tiến, máy sưởi dầu không đốt cháy oxy và không làm khô da, đảm bảo an toàn cho người mua.

Hướng dẫn vệ sinh máy sưởi dầu
- Tắt máy sưởi dầu trước khi vệ sinh
- Chờ thiết bị này nguội thì rút phích cắm điện để đảm bảo an toàn cho người mua
- sử dụng vải mềm, khô để lau chùi các thanh sưởi (vải cứng cũng có thể làm xước nhựa, giảm tuổi thọ vật dụng và gây tốn thẩm mĩ)
- quan tâm điều gì làm sạch các phần tản nhiệt, tránh để bụi bám vào gây nóng thiết bị trong công đoạn chạy, ảnh hưởng tới tuổi thọ của linh kiện bên trong

Quan tâm điều gì lúc vệ sinh máy sưởi dầu
- bạn nên vệ sinh thiết bị làm ấm này thường xuyên, định kỳ để máy vận hành ổn định, tăng tuổi thọ vật dụng
- Sau lúc hết mùa lạnh, người nội trợ cần vệ sinh sạch sẽ luôn lại và cất trong túi, bao nilon để giữ gìn ở nơi khô ráo, bằng phẳng
- Trước khi đem ra dùng, người nội trợ cũng nên vệ sinh lại 1 lần nữa để cam kết thiết bị vận hành bình thường.

No comments:

Post a Comment