6 bước vệ sinh lò nướng điện

Chỉ với một chiếc lò nướng điện thôi nhưng người dùng có thể tự chế biến và thưởng thức các món nướng ngay tại nhà mà không phải đi đến các nhà hàng như trước nữa. Đây là cách rất tiết kiệm mà vẫn đảm bảo thức ăn thơm ngon không hề kém cạnh khi ăn ở quán ăn. Vậy vệ sinh lò nướng điện như thế nào cho đúng cách để sử dụng và giữ gìn lò nướng được lâu là điều không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số mẹo giúp vệ sinh lò nướng điện đúng cách bên dưới nhé.

CÁCH VỆ SINH LÒ NƯỚNG ĐIỆN SẠCH SẼ, AN TOÀN

Trước khi tiến hành vệ sinh lò nướng Sunhouse các bạn cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho chính bản thân mình và để lò nướng Sunhouse không bị hỏng.

- Các bạn nên mở cửa sổ lò nướng Sunhouse cho thông thoáng vì khi lau chùi bạn sẽ phải tiếp xúc với nhiều hóa chất rất có hại nếu không gian lò nướng Sunhouse không được thoáng đãng.

- Các bạn nhớ rút phích cắm điện và để lò nướng thật nguội nhé.

- Tuyệt đối không được xịt các loại chất vệ sinh trực tiếp lên các bộ phận lò nướng Sunhouse như quạt hay bộ phận sinh nhiệt để tránh bị hỏng và hư hại. Sau đó tiến hành các bước vệ sinh lò nướng Sunhouse điện bên dưới:

Bước 1: Người dùng lấy một khăn mềm ướt, sau đó vắt khô lau sạch lò nướng. Người dùng cũng có thể sử dụng hóa chất nếu muốn nhưng tránh các loại có chất tẩy rửa cao vì như vậy sẽ làm mòn các bộ phận của lò nướng.


Để tránh làm trầy xước bên trong lò, các bạn nhớ lau chùi nhẹ nhàng thôi nhé.

Bước 2: Kéo nhẹ vỉ nướng và khay nướng ra ngoài lò nướng điện Sunhouse sau đó dùng miếng bọt biển lau sạch sẽ các vết dầu mỡ hoặc cháy còn đóng lại trong lò nướng Sunhouse trong quá trình nướng.



Bước 3: 
Dùng khăn mềm lau sạch phần mặt kính bên ngoài cửa lò.


Bước 4: Tiếp theo các bạn dùng cọ quét sạch các bụi bẩn bên 2 khe tản nhiệt.

Bước 5: Sau đó, các bạn lấy khăn mềm lau sạch sẽ vòng quanh bên ngoài lò.

Bước 6: Hoàn tất.

Sau khi lau chùi và vệ sinh sạch sẽ xong, người dùng nên lưu ý để cửa lò mở trong vài giờ cho thoáng và hết các mùi chất tẩy rửa. Ngoài ra, người dùng cũng nên để lò nướng điện ở khu vực thoáng mát, tránh ẩm thấp nhé.

Như vậy trên đây hướng dẫn các bạn cách vệ sinh lò nướng điện đúng cách. Hi vọng với những mẹo nhỏ trên sẽ giúp các bạn bảo quản và giữ gìn chiếc lò nướng điện trong thời gian lâu hơn cũng như giúp lò hoạt động hiệu quả hơn. 

No comments:

Post a Comment