Ấm siêu tốc Sunhouse



Ấm siêu tốc Sunhouse SHD 1375 thiết kế sang trọng

Ưa chuộng các sản phẩm giá rẻ, bạn đừng bỏ qua ấm siêu tốc Sunhouse, đa số các dòng sản phẩm đều có giá khá mềm, độ bền cao, kiểu đẹp. Công suất hoạt động lớn từ 1500 W trở lên kết hợp với mâm nhiệt phẳng giúp nước đun sôi nhanh, tiết kiệm điện năng.
Trang bị trên thân sản phẩm có thang mực nước giúp bạn ước tính lượng nước cho vào ấm thuận tiện, không sợ đổ quá nhiều hoặc quá ít nước. Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
Bạn đã “chết mê” các ấm siêu tốc Sunhouse hãy tậu ngay các sản phẩm này: Ấm siêu tốc Sunhouse SHD 1375, ấm siêu tốc Sunhouse SHD1050, ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182…

Mẹo sử dụng ấm siêu tốc bền lâu, an toàn

- Khi bạn cắm phích của ấm siêu tốc vào ổ điện, phải đảm bảo nguồn điện ổn định, sản phẩm mới hoạt động tốt, tránh các trường hợp cháy nổ, nguy hiểm không đáng có xảy ra.
- Khi cắm điện cho ấm siêu tốc, tuyệt đối không cầm dây điện mà phải cầm đúng phích cắm để tránh dây điện có bị nứt, đứt, gây rò rỉ điện cũng không làm bạn giật điện.
- Ấm siêu tốc có chức năng đun nước, tuyệt đối không sử dụng cho mục đích khác, không cho gia vị, thức ăn các loại vào để nấu, tránh làm giảm tuổi thọ của ấm.
- Không di chuyển ấm khi đang sử dụng. Khi đun nước phải đóng kỹ nắp, nếu mở nắp thì tính năng tự ngắt điện an toàn sẽ không hoạt động.
- Khi đun nước bạn cũng không nên cho nước vượt quá mức cho phép để tránh nước sôi tràn ra ngoài gây hỏng thiết bị hoặc thấp hơn mức tối thiểu sẽ gây đóng cặn cho ấm.
- Không để nước thừa bên trong ấm thời gian dài, điều này có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của ấm
- Không để cặn quá nhiều trong ấm, thường xuyên vệ sinh để tránh rỉ sét, giảm khả năng truyền nhiệt của ấm siêu tốc.

No comments:

Post a Comment