Nên chọn máy xay sinh tố nào để chế biến thực phẩm cho bé?

Với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn thường xuyên phải xay nhuyễn thực phẩm bằng máy xay sinh tố. Câu hỏi lúc này là lựa chọn máy xay sinh tố đa năng thông thường hay máy xay sinh tố cầm tay?

khác nhau giữa máy xay sinh tố và máy xay đa năng
Nếu như máy xay sinh tố thường chỉ thích hợp đối với các loại thức ăn dạng lỏng, hoặc dạng rắn nhưng hơi mềm thì máy xay sinh tố đa năng có thể thích hợp với nhiều loại thực phẩm khác biệt nhờ phong phú về cối xay và lưỡi xay. Đặc biệt, máy xay sinh tố đa năng còn cũng có thể xay nhuyễn các loại hạt nhỏ để làm ngũ cốc cho trẻ nhỏ ăn dặm và có tích hợp tính năng cắt lát, cắt hạt lựu. Để đảm bảo hiệu suất hoạt động, người tiêu dùng nên cho 1 lượng thức ăn vừa cần phải vào cối xay (không quá ít hay quá nhiều).
Tuy nhiên, giá máy xay sinh tố đa năng thường có giá cao hơn máy xay sinh tố thường do tích hợp nhiều chức năng, cối xay và lưỡi xay.


Máy xay sinh tố cầm tay
Lượng thực phẩm cần thiết để xay đối với trẻ ăn dặm thường cực kỳ ít nên máy xay sinh tố cầm tay thường là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ. Bên cạnh lợi thế tiết kiệm không gian, thiết kế nhỏ gọn, máy xay sinh tố cầm tay còn có công suất lớn nên cam kết tốc độ xử lý thực phẩm tức thì.
cùng với đó đối với dòng máy xay sinh tố cầm tay bạn ko cần phải cối xay mà có thể trực tiếp xay nhuyễn thực phẩm trong bát, cốc nhỏ. Các bà mẹ có thể dễ dàng mang máy xay sinh tố cầm tay đi theo trong những chuyên đi chơi xa. Tuy nhiên, các loại máy xay sinh tố cầm tay cũng có điểm yếu là ko thể xay khối lượng thức ăn lớn như các mẫu máy xay sinh tố đa năng (máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…)


chú ý lúc lựa chọn máy xay sinh tố cho trẻ ăn dặm
khi chọn máy xay sinh tố giá rẻ để xay nhuyễn thức ăn cho trẻ ăn dặm, các mẹ cần chú ý những điều cơ bản dưới đây:
- lựa chọn máy xay sinh tố có chất lượng, bảo hành đảm bảo của các nhãn hàng uy tín. Nếu mong muốn chọn máy xay sinh tố cầm tay, người mua cũng có thể tham khảo đồ dùng máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610… Còn Nếu mong muốn chọn máy xay sinh tố đa năng để thuân tiện hơn trong việc xay thực phẩm, nấu ăn trong nhà thông minh của gia đình khách hàng có thể chọn các mẫu máy máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5329, SHD5321, SHD5320…
- lựa chọn máy xay sinh tố có cối làm thủy tinh để đảm bảo đạt chất lượng sản phẩm
- Công suất máy có tốc độ cao để cam kết xay nhanh và mịn
- Có chế độ bảo hành dài và đảm bảo.

No comments:

Post a Comment