Máy xay sinh tố cầm tay có ưu, nhược điểm gì

Máy xay sinh tố được sử dụng ngày càng phổ biến nhưng không phải ai cũng biết rõ ưu, nhược điểm của các loại máy xay sinh tố cầm tay và cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay hiệu quả.
ưu thế
- thiết lập gọn nhẹ nên tiết kiệm không gian khi giữ gìn và dễ di chuyển. người mua có thể mang theo máy xay sinh tố cầm tay trong mỗi chuyến du lịch mà ko cần lo mất diện tích túi đựng. Đây là điểm mạnh nổi trội khiến nhiều gia đình có trẻ nhỏ chọn máy xay sinh tố cầm tay khi ra khỏi nhà thông minh của mình.


- Tính tiện dụng cao, có thể sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để xay ngay trong bát, nồi hoặc ly đựng mà ko cần phải dùng đến cối xay như các loại máy xay sinh tố giá rẻ thông thường khác. Nhờ đó, dù chỉ có 1 lượng ít thực phẩm, khách hàng vẫn có thể xay mịn bằng mẹo sử dụng máy xay sinh tố cầm tay.
- Dễ dàng vệ sinh: với loại máy xay này người dùng chỉ cần phải làm sạch bằng cách nhúng đầu máy vừa xay vào ca nước sạch và nhấn nút xay vài lần cho những mảng bám thức ăn bị đẩy bay. Sau ấy người sử dụng nên để lưỡi xay khô hoặc lau lại bằng khăn sạch trước khi đem cất.
- Đa chức năng: Máy xay sinh tố cầm tay không chỉ có công dụng xay nhuyễn thức ăn mà còn cũng có thể sử dụng vào nhiều việc khác như đánh trứng, làm nước sốt, đánh bông kem…
- không bị văng thức ăn trong công đoạn xay: Lưỡi dao ở loại máy xay sinh tố này có tác dụng cắt ngang và dọc trong công đoạn hoạt động, cho phép bạn xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm dễ dàng mà không sợ văng ra ngoài: đá, thịt, hoa quả, rau củ…


Điểm yếu
- ko xay được khối lượng thực phẩm lớn. Do đầu máy xay ko quá to nên máy xay sinh tố cầm tay không thể xay được khối lượng thực phẩm lớn như các loại máy xay sinh tố đa năng khác.
- ko có công năng ép hoa quả và xay ở nhiều chế độ (do máy xáy sinh tố cầm tay ko có nhiều cối xay và dao xay như máy xay sinh tố đa năng).
Nhìn chung, máy xay sinh tố cầm tay có những ưu điểm yếu riêng so đối với dòng máy xay sinh tố đa năng nên khi mua người dùng cần cân nhắc mục đích dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh việc chỉ chọn máy xay sinh tố đa năng giá rẻ mà không lưu ý đến đạt chất lượng, độ an toàn của thiết bị. Nếu mong muốn tìm sắm máy xay sinh tố giá rẻ, đạt chất lượng đảm bảo và có chế độ bảo hành dài, người tiêu dùng có thể tham khảo các mẫu máy xay sinh tố cầm tay của SUNHOUSE như SHD5619, SHD5614, SHD5610, SHD5611…

No comments:

Post a Comment